Chứng nhận
Chính sách đổi, trả hàng hóa
  1. Trường hợp khách hàng được đổi, trả hàng hóa
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng hàng hóa bên ngoài bị rách bao bì, bong tróc, bể vỡ
  • Sai thông tin bảo hành so với thỏa thuận ban đầu.
  • Hàng bị lỗi, không vận hành được
  1. Trường hợp không được đổi hoặc trả hàng hóa
  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Lê Khang bán cho quý khách.
  • Tem bảo hành, tem niêm phong bị rách rời, có dấu hiệu tự sửa chữa
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp sai quy cách, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách,…)
  • Không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
  1. Cam kết chất lượng
  • Lê Khang không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Lê Khang.
  • Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Lê Khang sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
  1. Thời gian & thủ tục đổi trả
    1. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng hóa

Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Lê Khang qua số điện thoại (028) 3981.3481 hoặc (028) 6676 3456 (trong giờ làm việc) về mặt hàng muốn đổi và mang hàng hóa đến trực tiếp đến Lê Khang theo địa chỉ: Số 94 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, Tp.HCM.

  1. Thủ tục đổi trả
  2. Khách hàng đóng gói sản phẩm cho vào lại bao hay hộp mà quý khách mua ở Lê Khang (kèm hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu công tác). Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả.
  3. Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có phiếu bán hàng hoặc hóa đơn của Lê Khang đi kèm.
  4. Sau khi nhận hàng, Lê Khang sẽ đổi trả hàng theo quy định bảo hành.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

 

BCT
Liên hệ
TP.HCM: (028) 6676 3456
Long An:  (02723) 711 711