Quý khách cần kiểm tra kỹ thiết bị trước khi nhận, thanh toán. Sản phẩm được giao có dán tem bảo hành của Công ty tin học Lê Khang. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm mua hàng và thời hạn bảo hành sản phẩm (.....tháng) theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do chế tạo hoặc không đảm bảo tính năng tiêu chuẩn nêu trên sẽ được đổi lại.
- Sản phẩm phải có tem bảo hành của Lê Khang và tem nhà sản xuất.
- Riêng các thiết bị có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm như: Máy in, máy quét, máy photocopy, máy chiếu, bộ lưu điện, máy lạnh, máy ảnh kts, máy nước nóng lạnh, … quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị, và sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của nhà phân phối.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH
- Hao mòn, tiêu hao, mất cắp trong quá trình sử dụng.
- Hỏng hóc do các điều kiện ngoại cảnh do bên sử dụng gây ra
- Phiếu bảo hành bị mất hoặc rách nát, sửa đổi. Tem niêm phong vỏ máy, tem bảo hành trên sản phẩm, mã vạch, số serial bị rách hoặc mất, có dấu hiệu cạo sửa.
- Thiết bị thay đổi so với hình dạng ban đầu do va chạm hoặc rơi rớt làm nứt, bể, móp, trầy xước, biến dạng.
- Thiết bị đặt trong môi trường ẩm bị oxy hoá làm rỉ sét, nổ chíp, xì hoặc phù tụ.
- Bo mạch chính, CPU bị cong, gãy chân socket.
- Máy in không bảo hành bao lụa (laser), đầu phun mực (in phun).
- Không bảo hành: vỏ máy, mực in, dây cable, pin, đầu nối, adapter, bộ sạc, headphone, quà tặng, CD driver, remote, túi xách, …
- Màn hình LCD có chấm điểm chết <= 5.
- Do sự cố về điện, thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, côn trùng, dung dịch lạ, nước; gây hư hỏng các linh kiện.
- Do sự cố trong khi người sử dụng vận chuyển máy hoặc các hư hỏng vật lý do người sử dụng gây ra (không phải do lỗi của nhà sản xuất).
- Quý khách tự sửa chữa hoặc sửa chữa bởi những nơi khác nhưng không thông qua Công ty tin học Lê Khang.
PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
- Bảo hành phần cứng máy tính không bao gồm bảo hành các chương trình cài đặt và các tư liệu riêng của quý khách. Việc lưu trữ và bảo vệ dữ liệu là trách nhiệm của bên mua. Các trục trặc của máy do phần mềm gây ra trong quá trình quý khách sử dụng sẽ phải thanh toán chi phí sửa chữa (nếu có).
- Khi máy bị sự cố cần phải bảo hành, bên bán sẽ thay thế hoặc chỉnh lý trong thời gian sớm nhất, thời gian bảo hành linh kiện tùy thuộc vào Nhà sản xuất và các Trung tâm bảo hành (trừ chiều thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ và tùy theo từng trường hợp có thể giải quyết nhanh hoặc chậm hơn).
- Mực in laser Lê Khang®: đổi ngay hộp mực khác tương đương.
- Máy bộ Lê Khang®: chế độ bảo hành VÀNG, đổi ngay máy mới trong tháng đầu.
- Đối với linh kiện trong nước: từ 3 đến 7 ngày.
- Hàng nhập khẩu: từ 7-15 ngày.
- Trong trường hợp linh kiện phải bảo hành mà Nhà phân phối đã ngưng cung cấp, Bên bán sẽ thay thế sản phẩm tương đương hoặc đổi linh kiện mới (sẽ thỏa thuận về giá với bên mua).
- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 7 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì Công ty Lê Khang sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết phải mới 100%. Lưu ý không đổi mới thiết bị có tính chất hao mòn, phải xé bao bì, bẩn, trầy xước.
- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách sẽ được nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường). Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
Bảo hành sản phẩm tại :
1. Trụ sở công ty TNHH TMDV tin học Lê Khang:
- 94 Bùi Minh Trực, phường 5, quận 8, Tp.HCM.
- Tel : (028) 6676.3456 - 3981.3481 - Fax: (028) 3981.3480.
2. Chi nhánh tại Cần Đước – Long An:
- 90A QL 50, thị Trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
- Tel : (02723) 711.711
Trong trường hợp không có thoả thuận bảo hành sản phẩm tại địa điểm của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành, bảng chào giá thì sản phẩm mặc nhiên được bảo hành tại Công ty tin học Lê Khang, nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng sản phẩm thì phải chịu chi phí dịch vụ gia tăng theo yêu cầu (chi phí 2 bên tự thoả thuận).